KISS INTER 2012

การประกวด Miss International Queen 2012

ผลิตภัณฑ์ชนิดดื่มภายใต้แบรนด์ KiSS ขอแสดงความยินดีกับสาวงามจากประเทศฟิลิปปินส์ Miss Kevin Balo ที่คว้าตำแหน่ง Miss International Queen 2012 ไปครองได้สำเร็จ ตามด้วยตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับ 1MissJessikaSimoes จาก Brazil และรองชนะเลิศอันดับ 2 น้องเจเล่ ตัวแทนจากประเทศไทย

Best KiSS Talent Contest 2012

Best KiSS Talent Contest 2012 การประกวด Miss International Queen 2012
รอบการแสดงความสามารถพิเศษและชุดแต่งกายประจำชาติ หรือเรียกอีกชื่อว่า Best KiSS Talent 2012 เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนให้กับผู้เข้าประกวดได้แสดงออกอย่างสร้างสรรในฐานะตัวแทนสาวประเภท 2 ของแต่ประเทศ โดยผู้คว้าตำแหน่ง Best KiSS Talent 2012 คือสาวงามผู้เข้าประกวดจากประเทศญี่ปุ่น ด้วยการแสดงที่ประทับใจทั้งกรรมการและผู้ชม จนได้รับทั้งเสียงปรบมือสนั่นไปทั้งโรงละครอักษรา เธียเตอร์ โดยมีสาวงามจากประเทศแองโกล่าคว้าตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับ1 และสาวงามจากประเทศกวมคว้าตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับ2ส่วนน้องเจเล่ตัวแทนสาวงามจากประเทศไทย ที่แม้งานนี้จะพลาดรางวัลความสามารถพิเศษ แต่โชว์ของเธอก็ยิ่งใหญ่อลังการสมฐานะเจ้าภาพและเรียกเสียงปรบมือจากผู้ชมได้ไม่แพ้ใครเลยทีเดียว

Glow me tonight by KiSS

ผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มเพื่อผิวภายใต้แบรนด์ KiSSได้จัด Workshop ภายใต้หัวข้อ Glow me tonight by KiSSเพื่อให้ผู้เข้าประกวด Miss Queen International 2012 ได้รับประสบการณ์และเคล็ดลับต่างๆ ที่จะทำให้ผิวสวยจากภายในสู่ภายนอก โดยในงานได้มีแขกรับเชิญพิเศษคือคุณแป้ง อรจิรา ดารานักแสดงสาวผิวขาวกระจ่างใส ที่ได้มาแนะนำถึงวิธีการดูแลผิวของเธอให้สาวงามผู้เข้าประกวดได้ฟัง และหนึ่งในวิธีการดูแลผิวของเธอก็คือการเลือกทานอาหารที่มีประโยชน์ รวมถึงการรับคุณประโยชน์จากผลิตภัณฑ์เสริมอาหารด้วย

  • mq-pos
    Permalink Gallery

    KiSS Gluta 200 ผู้สนับสนุนการประกวด Miss International Queen 2012

KiSS Gluta 200 ผู้สนับสนุนการประกวด Miss International Queen 2012

ร่วมให้กำลังผู้เข้าร่วมประกวดหรือติดตามข่าวารการประกวดได้ทาง www.kissonly.com หรือ www.facebook.com/kissonlyclub

Workshop หัวข้อ การดูแลผิวให้ขาวสวยจากภายในสู่ภายนอก
วันที่ : 30 ต.ค. 2555
เวลา : 12.30-13.00 น.
สถานที่ : โรงละครอักษรา กรุงเทพฯ

การประกวดรอบ Best KiSS Talent Contest
วันที่ : 30 ต.ค. 2555
เวลา : 19.00 น. เป็นต้นไป
สถานที่ : โรงละครอักษรา กรุงเทพฯ

การประกวดรอบชิงชนะเลิศ
วันที่ : 2 พ.ย. 2555
เวลา : 21.00 น. เป็นต้นไป
สถานที่ : โรงละครทิฟฟานีโชว์ พัทยา

  • 02
    Permalink Gallery

    แถลงข่าวเปิดตัวกันอย่างยิ่งใหญ่สำหรับงานประกวด Miss International Queen 2012

แถลงข่าวเปิดตัวกันอย่างยิ่งใหญ่สำหรับงานประกวด Miss International Queen 2012

ที่ Kiss Gluta 200 ได้เข้าร่วมเป็นผู้สนับสนุนการประกวด โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเปิดโอกาสให้กับสาวประเภท2 ได้แสดงความสามารถและศักยภาพอย่างเท่าเทียมกับเพศอื่นๆ ในเวทีระดับโลก ซึ่งในการประกวดครั้งนี้ยังมีกิจกรรมที่น่าสนใจมากมาย อาทิ
Workshop เกี่ยวกับการดูแลผิวให้ขาวสวยจากภายในสู่ภายนอก ด้วยวิทยากรผู้มาก
ด้วยประสบการณ์ ที่จะมาแนะนำวิธีการดูแลผิวพรรณของผู้เข้าประกวด
Best KiSS Talent Contest รอบการประกวดที่สนับสนุนให้ผู้เข้าประกวดทุกท่านได้แสดงออกถึงความสามารถอย่างสร้างสรรของสาวประเพศ2 โดยจะจัดขึ้นที่โรงละครอักษราเธียเตอร์ ในวันที่30ตุลาคม เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป
การประกวดรอบชิงชนะเลิศ ที่โรงละครทิฟฟานี่ วันที่ 2 พฤศจิกายน เวลา 21.00 น. เป็นต้นไป โดยสามารถติดตามการถ่ายทอดสดได้ทางช่อง9