• Untitled-1
    Permalink Gallery

    สีผมที่ทําแล้วใบหน้าสว่างสดใส

สีผมที่ทําแล้วใบหน้าสว่างสดใส

KISS กลูต้า ขอนำเสนอเทคนิคการเปลี่ยนสีผมให้ดูใบหน้ากระจ่างสดใส

เชื่อว่าสาว ๆ ที่รักการทำสีผมจะต้องเคยรับมือกับปัญหาทำสีใหม่ออกมาแล้ว…ทำไมหน้าถึงยังดูหมองคล้ำไม่สดใสถึงขั้นเสียเซลฟ์กันไปเบา ๆ เป็นของแถม วันนี้เราจึงขอจัดเอาสารพัดเฉดสีผมสวยมาให้คุณได้เลือกได้ลองปรับเปลี่ยนลุคสวย ๆ เพื่อเพิ่มความมั่นใจและคืนความสดใสกันดูค่ะ

สีน้ำตาลเข้มช็อกโกแลต
สีผมที่ทำให้หน้าสว่างใครว่าโทนเข้มจะทำให้ขรึม เราขอเถียงว่าไม่จริง! เพราะสีนี้จะทำให้ใบหน้าดูสว่างและอ่อนเยาว์ขึ้นอีกเป็นกอง หากอยากเปรี้ยวขึ้นอีกนิดให้ลองทำไฮไลท์เพิ่มเข้าไปอีกสักหน่อย แค่นี้ก็เก๋ขึ้นแล้ว แนะนำว่าสาวผิวเข้มอย่าได้พลาดสีนี้เป็นอันขาด
สีน้ำตาลประกายแดง ประกายม่วง
สีผมที่ทำให้หน้าสว่างเหมาะกับสาวผิวขาวเหลืองเป็นที่สุด เพราะจะช่วยปรับผิวหน้าให้มีความสดใส มีชีวิตชีวาแถมยังช่วยขับผิวให้ดูเปล่งปลั่งและเปรี้ยวมากยิ่งขึ้น
สีคาราเมล น้ำตาลประกายทอง
สีผมที่ทำให้หน้าสว่างสียอดฮิตที่เหมาะกับสาว ๆ ทุกสีผิว เพราะสร้างมิติลูกเล่นให้กับเส้นผมได้หลากหลายแบบ อาจดูเซ็กซี่น่าค้นหา หรือดูโฉบเฉี่ยวทันสมัยก็ได้ตามสไตล์ของแต่ละคน
สีน้ำตาลอมส้ม
สาวผิวขาวซีดเหมาะที่สุดในการทำสีเฉดน้ำตาลอมส้ม หรือน้ำตาลอ่อน ๆ เพราะจะช่วยขับผิวให้ดูขาวแบบไม่ซีดเซียว โดดเด่นน่ามอง  แถมยังช่วยเสริมสร้างบุคลิกให้มั่นใจมากยิ่งขึ้น
ส่วนสีผมที่ไม่ควรทำ
คือ สีดำสนิท สีบรอนซ์ทอง เพราะสีดำจะทำให้ใบหน้าดูเข้มขรึม ขาดสีสัน ส่วนสีบรอนซ์จะทำให้ดูป่วยและโทรมในเวลาที่ไม่แต่งหน้าได้ และหากสาว ๆ จะเลือกทำสีผมอะไรก็แล้วแต่ ยังไงก็ต้องไม่ลืมที่จะบำรุงรักษาสีผมให้สวยติดทน เปล่งประกายกันด้วยนะคะ

  • Untitled-1
    Permalink Gallery

    การแต่งหน้าสำหรับสาวผิวขาวซีด

การแต่งหน้าสำหรับสาวผิวขาวซีด

KISS กลูต้า ขอนำเสนอเทคนิคการแต่งหน้าสำหรับสาวผิวขาว เรามาดูกันค่ะว่า ผิวขาวซีดแต่งหน้าอย่างไรให้ดูสวยใสเปล่งประกายโดดเด่น

Funky Villa

             ถ้านึกถึงทองหล่อแล้ว ครั้นจะไม่เอ่ยถึง “Funky Villa” เห็นจะไม่ได้ เพราะนี่เป็นผับที่หลายต่อหลายคน มุ่งมั่นตั้งใจจะมาเที่ยวที่นี่ให้ได้ โดยสิ่งททำให้ที่นี่ฮอตฮิตขึ้นมาก็เห็นจะเป็นการตกแต่งร้านในแบบ สถาปัตยกรรมยุค 70 ผสมความโมเดิร์นที่ลงตัว ตามด้วยการแบ่งโซนของร้านอย่างชัดเจน ทั้งโซน Terrace กับบรรยากาศสบาย ๆ โซน Wine & Cigar Bar ที่ให้คนรักไวน์และซิการ์มารวมตัวกัน และโซน Live ที่จะให้นักเต้นทั้งหลายได้ปลดปล่อยตัวเองด้วยการแดนซ์ให้มันกระจายแบบสุเหวี่ยง
ที่ตั้ง  :  กลาง ซอยทองหล่อ 10 หรือ ซอยเอกมัย
เวลาเปิด – ปิด  :  19.00 – 02.00 น.”โทรศัพท์  :  085-253-2000
เว็บไซต์  :  facebook Funkyvilla Thonglor

HOBS (House Of Beers)

ใครที่ชอบดื่มเบียร์เป็นชีวิตจิตใจ และชอบบรรยากาศในสไตล์ยุโรปขนานแท้ล่ะก็ “HOBS” คือร้านที่คุณ ๆ ห้ามพลาดโดยเด็ดขาด สำหรับที่นี่แล้วเป็นคือร้านที่เสิร์ฟเบียร์ยี่ห้อดังของประเทศเบลเยี่ยม       เป็นหลัก มีให้บริการแบบเป็นขวดธรรมดา และเป็นไพน์ใหญ่ยักษ์ตามที่ชาวยุโรปนิยมดื่มอีกด้วย ขณะที่ในเรื่องของเมนูอาหาร ก็จะเน้นแบบยุโรปจ๋ากันสุด ๆ เรียกได้ว่ามาที่นี่แล้วทานอาหารไปพร้อมเบียร์เย็น ๆ กับเพื่อนหรือครอบครัว จะเป็นอะไรที่เวิร์คมาก ๆ
ที่ตั้ง  :  ตรงข้าม J Avenue ทองหล่อ
เวลาเปิด – ปิด  :  11.00 – 01.00 น.
โทรศัพท์  :   02-392-3513
เว็บไซต์  :  facebook HOBS

Muse

ถ้าจะพูดถึงย่านทองหล่อ คงไม่มีใครไม่รู้จักร้าน “Muse” แน่นอน เพราะที่นี่ขึ้นชื่อมาก ๆ กับความเป็นสถานที่สุดสนุก ซึ่งเชื่อได้ว่านักท่องราตรีแทบทุกคน ต้องเคยมาที่นี่กันแล้วแน่ ๆ ด้วยดีไซน์ของร้านที่ออกมาอย่างหรูหราและมีบรรยากาศที่สบาย ๆ รวมถึงการเปิดเพลงที่โดนใจนักเที่ยวเป็นที่สุด นี่เองจึงทำให้ใครหลายคนติดใจจนกลายเป็นเมมเบอร์ของทางร้านนี้ไปโดยปริยาย
ที่ตั้ง  :  ซอยทองหล่อ 10 สุขุมวิท 55
เวลาเปิด – ปิด  :  18.00 – 02.00 น.
โทรศัพท์  : 089-988-5995
เว็บไซต์  : www.musebkk.com

เทรนด์ผมโลกปี 2014

จากการเดินทางไปประชุมเทรนด์ผมโลกกับ องค์กรกำหนดเทรนด์ผมโลก หรือ อินเตอร์คอฟ์เฟอร์ มอนเดล ที่เมืองน้ำหอม ประเทศฝรั่งเศส พรรณิภา ปวนะฤทธิ์ ในฐานะนายกสมาคมองค์กรกำหนดเทรนด์ผมโลก-ประเทศไทย เผยว่า องค์กรกำหนดเทรนด์ผมโลก เป็นศูนย์กลางที่รวบรวมช่างผมระดับมืออาชีพจากทั่วทุกมุมโลก ได้รับการก่อตั้งขึ้นจากเจ้าหญิงเกรซ เคลลี่ ซึ่งปัจจุบันอยู่ภายใต้การอุปถัมภ์ของเจ้าหญิงแคโรไลน์ แห่งโมนาโก จะจัดประชุมกำหนดเทรนด์ผมโลกทุกปี เพื่อนำเทรนด์แฟชั่นนี้ส่งต่อไปในวงกว้างจนเกิดเป็นกระแสนิยมไปทั่วโลก

Metro
คือ แฮร์โชว์ที่โดดเด่นด้วยสีสันฉูดฉาด สไตล์ป๊อปร็อก และการเกล้าผมมวยขนาดไซซ์ XL การตัดผมให้ปรกหน้าผากและการต่อผมด้วยปอยผมสีนีออนต่างๆ แสดงออกถึงความขี้เล่น ง่ายๆ สบายๆ
Toi, Moi
คือ นำเสนอผลงานแบบผสมผสาน ระหว่างชายและหญิง ทรงผมผู้ชายเน้นตัดสั้นอย่างประณีตและการเซตผมอย่างบรรจง ส่วนแบบผมผู้หญิงจะเน้นการตัดให้เห็นเส้นขอบผมที่ชัดเจนเพื่อแลดูแข็งแกร่งและสง่างาม
Japan Edge
 เป็นสไตล์ผมที่แลดูเหมือนจะสวยไม่สมบูรณ์แบบ แต่สุดเพอร์เฟ็กต์ที่ไม่มีรูปแบบตายตัว โดยเนรมิตผมเฉดสีแดงสุดร้อนแรง, สีอัลตร้าบลอนด์ และสีซอฟไอซ์ โดดเด่นด้วยแบบผมบ๊อบสั้นตัดอย่างเก๋ไก๋สไตล์กรันจ์ สวยสไตล์โมเดิร์น
Trend Inspirations from Germany
ทรงผมรูปแบบสบายๆ แต่สามารถสัมผัสถึงความหรูหรา โดดเด่นด้วยการถักเปียฝรั่งเศสแบบหลวมๆ เพื่อสะท้อนถึงชีวิตที่เรียบง่ายแต่หรูหรา
New Beauty 2.0
 ด้วยแบบผมสั้นที่มีรูปทรงสวยงามตัดเล่นระดับเลเยอร์ จัดทรงด้วยแวกซ์และฉีดสเปรย์ให้อยู่ทรง ติดโบให้สะดุดสายตา เหมาะกับงานปาร์ตี้
Up-dos, Art in Creation
ด้วยรูปแบบสไตล์ที่รวบทรงสูงสุดเรียบหรู จนกลายเป็นผลงานผมด้วยศิลปะชั้นสูงอันน่างดงาม
Ethnic Candy
โดดเด่นด้วยการจัดแต่งทรงผมโดยการจับเส้นขอบผมที่ชัดเจน เป็นลักษณะทรงเรขาคณิตถ่ายทอดถึงความเป็นเอเชีย จัดแต่งทรงผมอย่างวิจิตรบรรจง แต่มีลูกเล่นในสไตล์แฟนซี
Illumination
เป็นลักษณะการตัดผมให้ไม่เท่ากันอย่างตั้งใจ หรือเกล้าผมและถักเปียแซมด้วยริบบิ้น โดยนำโทนสีพาสเทลมาใช้ ตามด้วยทรงผมแบบปล่อยปอยผมหยิกเป็นลอน แลดูเป็นศิลปะสมบูรณ์แบบ

  • women-party_article_new
    Permalink Gallery

    ปาร์ตี้แบบไหนเหมาะกับผู้หญิง

ปาร์ตี้แบบไหนเหมาะกับผู้หญิง

เมื่อเอ่ยถึงปาร์ตี้สาวๆ หลายคนก็ต้องชอบแน่ ๆ แต่ก็ยังอดหนักใจไม่ได้ว่า เมื่อต้องไปปาร์ตี้แล้วก็ต้องอดใจไม่ไหวกับอาหารและเครื่องดื่มต่าง ๆ มากมายที่ดูสวยงามน่าทานเหลือเกิน จนหลังจากเลิกงานปาร์ตี้ไปแล้วก็ต้องกลับมานั่งเครียดเมื่ออาหารที่ทานเข้าไปมากมายทำให้รู้สึกอึดอัด ยิ่งถ้าต้องไปปาร์ตี้บ่อย ๆ  ก็ยิ่งทำให้คุณอ้วนขึ้นแน่นอน
หากใครกำลังคิดจัดปาร์ตี้ในกลุ่มเพื่อนหรือปาร์ตี้เพื่อเอาใจผู้หญิงคงกำลังคิดว่าปาร์ตี้แบบไหนดีที่จะทำให้สาว ๆ รู้สึกสนุกมีความสนุกสนานจนไม่ห่วงเรื่องความอ้วนกันเลย ขอแนะนำการจัดปาร์ตี้เป็นแบบบุฟเฟ่ต์ที่เน้นอาหารประเภทสลัดหรือเนื้อสัตว์  โดยไม่เน้นประเภทข้าวหรือไขมัน เพราะการจัดปาร์ตี้แบบบุฟเฟ่ต์ ผู้ร่วมงานจะต้องเดินไปตักอาหารมานั่งรับประทานที่โต๊ะซึ่งจะสามารถเลือกทานอาหารเฉพาะที่ตนต้องการได้ และจะต้องตักแต่พอดี เมื่อรับประทานจนหมดแล้วจึงไปตักใหม่ แบบนี้จะดีกว่าการรับประทานอาหารแบบจัดเลี้ยงแบบโต๊ะจีนเพราะจะมีอาหารวางอยู่ตรงหน้าตลอดเวลาทำให้รับประทานได้ตลอด และกว่าจะเสิร์ฟเริ่มเสิร์ฟอาหารอาจทำให้แขกรู้สึกหิวมาก ๆ พอมีอาหารมาเสิร์ฟก็จะรับประทานแบบหิวโหยลืมความอ้วนกันเลย
ปาร์ตี้แบบที่เหมาะกับสาว ๆ ที่สุดอีกแบบก็คือ แบบค๊อกเทล  ซึ่งเป็นรูปแบบการจัดอาหารแบบเป็นชิ้นพอดีคำ ตกแต่งแบบสวยงามน่ารัก น่ารับประทาน  โดยจะไม่เน้นเป็นอาหารหลักแบบอิ่มท้อง ซึ่งหากสาวๆ  อยากรับประทานหลาย ๆ อย่าง ก็สามารถเลือกได้ตามชอบโดยรับประทานอย่างละชิ้นก็ได้ และบรรยายการในการจัดปาร์ตี้แบบค๊อกเทลนี้จะเน้นการพบปะพูดคุยกันมากกว่าก็จะยิ่งช่วยให้สาว ๆ เพลิดเพลินกับการพูดคุยกันจนลืมเรื่องอาหารไปเลย

  • partygay
    Permalink Gallery

    การวางแผนจัดงานปาร์ตี้

การวางแผนจัดงานปาร์ตี้

เมื่อคุณคิดที่จะจัดงานปาร์ตี้ ดูเหมือนว่าจะมีหลาย ๆ สิ่งหลายอย่างที่ต้องจัดเตรียมจนคุณไม่รู้ว่าจะต้องทำอะไรบ้าง หรือจะทำอะไรก่อนดี วันนี้จึงขอแนะนำการวางแผนจัดปาร์ตี้มาฝากกัน โดยมีลำดับขั้นตอนดังนี้

กำหนดงบประมาณกำหนดงบประมาณที่จะใช้ในการจัดงาน และจัดสรรงบประมาณที่ต้องใช้ในแต่ละส่วนไว้ล่วงหน้า โดยอาจหาข้อมูลจากแหล่งต่าง ๆ เพื่อให้ได้งบประมาณที่ใกล้เคียงที่สุด ซึ่งจะช่วยให้ค่าใช้จ่ายจริงไม่คลาดเคลื่อนจากงบประมาณไปมากนักเพื่อให้คุณจะได้ไม่ต้องควักกระเป๋าเพิ่มในภายหลัง

 กำหนดจำนวนแขกที่จะเข้าร่วมในปาร์ตี้ เพื่อจะได้สามารถเลือกสถานที่ และจัดอาหารในเพียงพอกับจำนวนแขก

กำหนดรูปแบบของปาร์ตี้ โดยพิจารณาจากวัตถุประสงค์ของปาร์ตี้  ประเภทของแขกที่จะเข้าร่วมในงาน และความเหมาะสม

เลือกสถานที่จัดงานโดยพิจารณาจากจำนวนแขกซึ่งจะต้องมีความกว้างขวางเพียงพอสำหรับจุจำนวนแขกที่มาร่วมงานได้พอดี ไม่คับแคบเกินไปจนทำให้รู้สึกอึดอัด หรือกว้างเกินไปทำให้สิ้นเปลืองงบประมาณในการเช่าสถานที่และอุปกรณ์ในการจัดสถานที่ควรเผื่อสถานที่สำหรับจัดกิจกรรมไว้ด้วย

เลือกอาหารและเครื่องดื่ม ควรกำหนดปริมาณอาหารให้เพียงพอต่อจำนวนแขกที่มาร่วมงาน ในส่วนนี้หากคุณเลือกเช่าสถานที่ของโรงแรมหรือร้านอาหารที่มีบริการรับจัดเลี้ยงแล้ว นอกจากจะพิจารณาเรื่องสถานที่ที่เช่าจัดงาน ก็ต้องพิจารณาเรื่องอาหารด้วย โดยควรมีราคาที่เหมาะสม รสชาติอร่อย และมีบริการที่ดีหรือการใช้บริการรับจัดเลี้ยงจากภายนอกต้องเลือกผู้ให้บริการที่มีความน่าเชื่อถือด้วยเช่นกัน

กำหนดกิจกรรมและระเบียบการต่าง ๆ โดยลำดับกิจกรรมก่อนหลังรวมถึงอุปกรณ์ต่าง ๆ ที่จะใช้ เพื่อให้การดำเนินงานไม่สะดุด หรือติดขัดหากเป็นการจัดปาร์ตี้แบบไม่เป็นทางการก็จัดเตรียมเกมส์และอุปกรณ์การเล่นเกมส์ให้พร้อม โดยเฉพาะรางวัลสำหรับผู้ชนะซึ่งจะทำให้ปาร์ตี้มีความสนุกสนานมากขึ้น

  • 001
    Permalink Gallery

    การแต่งหน้า ดวงตานัวร์ ๆ กับอายไลน์เนอร์

การแต่งหน้า ดวงตานัวร์ ๆ กับอายไลน์เนอร์

ปี 2014 นี้ยังคงยึดติดอยู่กับอายไลน์เนอร์สีดำ แต่เปลี่ยนสไตล์การกรีดตาคม ๆ เป็นเขียนตาให้ดูฟุ้งนิด ๆ เขียนเสร็จแล้วต้องเบลนด์ลดความคมชัด แล้วตวัดอายไลน์เนอร์มาให้ถึงหัวตาด้วย

  • 002
    Permalink Gallery

    การแต่งหน้า เปลือกตาสีบรอนซ์

การแต่งหน้า เปลือกตาสีบรอนซ์

ดูสวยหรูอบอุ่น จนแอบร้อนแรงได้เบา ๆ ด้วยเปลือกตาสีบรอนซ์ ใครมีผิวสีแทนนิด ๆ ล่ะก็เข้ากับลุคนี้ที่สุดเลย