จากการเดินทางไปประชุมเทรนด์ผมโลกกับ องค์กรกำหนดเทรนด์ผมโลก หรือ อินเตอร์คอฟ์เฟอร์ มอนเดล ที่เมืองน้ำหอม ประเทศฝรั่งเศส พรรณิภา ปวนะฤทธิ์ ในฐานะนายกสมาคมองค์กรกำหนดเทรนด์ผมโลก-ประเทศไทย เผยว่า องค์กรกำหนดเทรนด์ผมโลก เป็นศูนย์กลางที่รวบรวมช่างผมระดับมืออาชีพจากทั่วทุกมุมโลก ได้รับการก่อตั้งขึ้นจากเจ้าหญิงเกรซ เคลลี่ ซึ่งปัจจุบันอยู่ภายใต้การอุปถัมภ์ของเจ้าหญิงแคโรไลน์ แห่งโมนาโก จะจัดประชุมกำหนดเทรนด์ผมโลกทุกปี เพื่อนำเทรนด์แฟชั่นนี้ส่งต่อไปในวงกว้างจนเกิดเป็นกระแสนิยมไปทั่วโลก

hair2

iconMetro
คือ แฮร์โชว์ที่โดดเด่นด้วยสีสันฉูดฉาด สไตล์ป๊อปร็อก และการเกล้าผมมวยขนาดไซซ์ XL การตัดผมให้ปรกหน้าผากและการต่อผมด้วยปอยผมสีนีออนต่างๆ แสดงออกถึงความขี้เล่น ง่ายๆ สบายๆ

iconToi, Moi
คือ นำเสนอผลงานแบบผสมผสาน ระหว่างชายและหญิง ทรงผมผู้ชายเน้นตัดสั้นอย่างประณีตและการเซตผมอย่างบรรจง ส่วนแบบผมผู้หญิงจะเน้นการตัดให้เห็นเส้นขอบผมที่ชัดเจนเพื่อแลดูแข็งแกร่งและสง่างาม

iconJapan Edge
 เป็นสไตล์ผมที่แลดูเหมือนจะสวยไม่สมบูรณ์แบบ แต่สุดเพอร์เฟ็กต์ที่ไม่มีรูปแบบตายตัว โดยเนรมิตผมเฉดสีแดงสุดร้อนแรง, สีอัลตร้าบลอนด์ และสีซอฟไอซ์ โดดเด่นด้วยแบบผมบ๊อบสั้นตัดอย่างเก๋ไก๋สไตล์กรันจ์ สวยสไตล์โมเดิร์น

iconTrend Inspirations from Germany
ทรงผมรูปแบบสบายๆ แต่สามารถสัมผัสถึงความหรูหรา โดดเด่นด้วยการถักเปียฝรั่งเศสแบบหลวมๆ เพื่อสะท้อนถึงชีวิตที่เรียบง่ายแต่หรูหรา

iconNew Beauty 2.0
 ด้วยแบบผมสั้นที่มีรูปทรงสวยงามตัดเล่นระดับเลเยอร์ จัดทรงด้วยแวกซ์และฉีดสเปรย์ให้อยู่ทรง ติดโบให้สะดุดสายตา เหมาะกับงานปาร์ตี้

iconUp-dos, Art in Creation
ด้วยรูปแบบสไตล์ที่รวบทรงสูงสุดเรียบหรู จนกลายเป็นผลงานผมด้วยศิลปะชั้นสูงอันน่างดงาม

iconEthnic Candy
โดดเด่นด้วยการจัดแต่งทรงผมโดยการจับเส้นขอบผมที่ชัดเจน เป็นลักษณะทรงเรขาคณิตถ่ายทอดถึงความเป็นเอเชีย จัดแต่งทรงผมอย่างวิจิตรบรรจง แต่มีลูกเล่นในสไตล์แฟนซี

iconIllumination
เป็นลักษณะการตัดผมให้ไม่เท่ากันอย่างตั้งใจ หรือเกล้าผมและถักเปียแซมด้วยริบบิ้น โดยนำโทนสีพาสเทลมาใช้ ตามด้วยทรงผมแบบปล่อยปอยผมหยิกเป็นลอน แลดูเป็นศิลปะสมบูรณ์แบบ