lastest-fashion-party-dresses1

iconโชว์ของดีแต่พองาม
แน่นอนของแท้แม่ให้มา (บ้างก็หมอให้มา) เสื้อผ้าที่สาวๆเลือกนั้น ไม่ควรจะเปิดเผยรูปร่างซุปเปอร์โมเดลยูนิเวอร์สแอนด์กาแลคซี่มากจนเกินงาม เอาแบบโชว์นิดหน่อยพองาม (ที่เหลือให้ปล่อยไปตามจินตนาการของหนุ่มๆ ต่อไป) เพราะเราไม่ได้ไปเวทีเดินแบบหรือไปเล่นน้ำที่สวนสยาม ทะเลกรุงเทพ ควรจะเป็นชุดที่สวมใส่ง่าย และถอยง่าย (ว้ากกก ไม่ช่ายละ) ใส่สบายตะหาก จะได้ออกสเต็ปลวดลายกันได้เต็มที่ไง แถมยังปลอดภัยเวลาเดินทางกลับบ้านด้วยนะจะบอกให้

iconเลือกชั้นในให้เหมาะสมพองาม
อันนี้ไม่ได้หื่นและไม่ได้ให้ตีความไปว่า ชุดชั้นใน ชั้นมีใส่ไว้เพื่ออวดสายตา แค่จะบอกว่า เลือกใส่ให้เหมาะสมกับกาลเทศะ ไม่หลวม ไม่โดดเด่นเป็นเป้าเคลื่อนไหว ถ้าหากว่าเต้นไปเต้นมา แล้วมันหย่อนจนต้องคอยล้วง คอยดึงตลอดเวลา คุณนั่นแหละ จะตกเป็นเป้าสายตา จากหนุ่มๆ โดยไม่ได้ตั้งใจ (แต่ไอ้คนดูน่ะ มันตั้งใจ เหอๆๆ) ถ้าหากใส่กระโปรงสั้น แต่ชอบความมันส์ในการเต้น ใส่กางเกงขาสั้นไว้ข้างในไปเลยก็ดี สะใจ หรือสาวๆ บางคนจะบอกว่า ไม่อยากโชว์กางเกงใน ก็เลยไม่ใส่มันซะเลย สบายใจดี อันนี้ไม่สนับสนุนแน่นอน

iconส้นอย่าสูงมาก พอน่าเกรงขาม
สาวๆ น่าจะชอบใส่ส้นสูง เพื่อช่วยเพิ่มความสูง โอ๋ๆๆ ขออภัยสาวๆ ร่างเล็กทั้งหลายด้วย ล้อเล่นจ้า ทั้งนี้เพื่อความสะดวกในการเดินทาง หรือว่าออกลีลาเต้น จะไปเป็นไปอย่างพลิ้วไหว ไม่ตก(ส้น)ตึก ให้ได้อายขายหน้าใครๆ เผื่อว่าเวลาเค้าเปิดฟลอร์ เอาเก้าอี้ออกไปจะได้ไม่เมื่อยตุ้ม ไม่แนะนำให้ถอดรองเท้าแด๊นซ์ เนื่องจาก มันมืด เผื่อใครมาเหยียบเท้าเราเข้า จะได้ไม่เป็นข่าวฉาวลงหน้า 1 นะครับ 555 ทั้งนี้ทั้งนั้น และนำว่า ส้นรองเท้าของสาวๆ ไม่ควรจะสูงเกินกว่า 3 นิ้ว

iconให้ความสำคัญกับสี
ถ้าไม่ใช่ปาร์ตี้ที่บังคับเรื่องโทนสีละก็ ไม่แนะนำสีดำนะครับ มันอาจจะใส่แล้วเข้ากับบางคน แต่มันก็ไม่ได้เป็นจุดที่โดดเด่น หรือดึงความสนใจมากมายนัก ถ้าชอบก็ลองหาสีเข้มๆ สีอื่น ก็ทำให้คุณเป็นสาวฮ็อต จนทำให้หนุ่มๆ ต้องคิดฮอด ได้เหมือนกัน ลองคิดดูว่า เมื่อเวลาผับปิดเปิดไฟ คุณที่เป็นสาวชุดแดงแรงฤทธิ์ จะโดดเด่นและน่าสนใจขนาดไหน อย่างน้อยก็กลับบ้านได้อย่างสง่างาม ถ้าไม่ดื่มหนักจนเกินไป หรือถ้าชอบสีสว่าง ก็ไม่ควรจะบางจนเกินไป อย่าลืมว่าแสงไฟที่สาดส่อง มันก็มองทะลุทะลวงได้เหมือนกันนะ ไม่แนะนำให้ใส่ลายทหาร หรือว่าลายพรางอะไร เดี๋ยวจะไปปะปนกับการ์ดหน้าร้านโดยไม่รู้ตัว 555