h5

iconเริ่มต้นจากการแต่งตัว เรื่องของเสื้อผ้าถือเป็นสิ่งแรกที่มีผลอย่างมาก หากคุณใส่เสื้อผ้าที่คิดว่าคุณมั่นใจ ตลอดคืนนั้นคุณก็จะดูเป็นสาวที่มีความมั่นใจในตัวเองขึ้นมา และส่วนใหญ่ผู้ชายมักจะชอบผู้หญิงที่แต่งตัวโทนสีอ่อน เช่น ชมพู สีพีซ เพื่อขับผิวพรรณให้สาวๆ ดูเด่นขึ้นมา และสังเกตได้ว่า ในคืนราตรีสาวๆ มักจะคิดว่าการใส่เสื้อผ้าสีดำ สีเข้ม จะทำให้ตนเองดูเซ็กซี่ อาจจะเป็นเรื่องจริง แต่สีเหล่านั้นไม่ได้ทำให้คุณดูโดดเด่นขึ้นมาได้เลยส่วนเสื้อผ้าสีแดง ควรระมัดระวังในการสวมใส่ยามค่ำคืน เพราะการสวมเสื้อผ้าสีแดงถือเป็นสัญลักษณ์แห่งเซ็กซ์

iconพลังของสีนี้ มักดึงดูดผู้ชายยามค่ำคืนให้สนใจในตัวคุณและจบลงด้วยเรื่องเซ็กซ์ได้ตำแหน่งการยืน และที่นั่งของคุณเมื่อเข้าสู่ไนท์คลับ มีผลต่อการดึงดูดเพศตรงข้ามให้เข้ามาพูดคุยอยากทำความรู้จัก ซึ่งตำแหน่งบริเวณมุมของร้านในยามค่ำคืน จะส่งผลให้คุณดูเป็นผู้หญิงที่น่าสนใจมากกว่าเลือกที่นั่งตรงกลาง ซึ่งหากเลือกบริเวณตรงกลางนั้น สามารถใช้ได้เฉพาะแค่ตอนกลางวันเท่านั้นมาถึงท่าทางระหว่างการสนทนาภายในแก๊งค์ปาร์ตี้ของคุณ อากัปกิริยาต่างๆ ที่แสดงออก จะทำให้หนุ่มๆ รู้ได้ว่า คุณสามารถเข้าถึงได้มากน้อยเพียงใด

iconซึ่งในที่นี้ หมายถึง การไม่เว้นช่องว่างให้เกิดการทักทาย หรือการไม่ไว้ตัวมากจนเกินไป แต่ก็ไม่ปล่อยตัวจนเกินงาม ขอให้คุณจำไว้ว่า ผู้ชายต้องการให้ผู้หญิงอย่างเรามี “พื้นที่” ว่างให้เขาได้เข้ามาร่วมในปาร์ตี้ของคุณบ้างภาษากายง่ายๆ เช่น การพยักหน้าทักทาย หรือโบกมือ ให้เมื่อสายตาของเราทั้งสองแอบหันมาตรงกัน ก็จะช่วยให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ เริ่มต้นสปาร์กขึ้นได้ในค่ำคืนที่ใครสักคนกำลังเหงา แต่สิ่งที่ควรระวังคือ อย่าไขว้แขน เคี้ยวหมากฝรั่ง แทะเล็บ เป็นกิริยาที่ไม่เหมาะสม และเสน่ห์ของคุณจะติดลบได้การส่ง “รอยยิ้ม” ให้ ถือเป็นพลังทางจิตวิทยาอย่างหนึ่ง และสามารถดึงดูดใจผู้พบเห็นได้อย่างมาก ด้วยรอยยิ้มปกติ ธรรมดา แบบไม่ต้องเสแสร้ง

icon ก็ทำให้อะไรต่อมิอะไรดูง่ายและเปิดทางให้ทำความรู้จักกันได้แล้วและสุดท้ายเรื่อง กลิ่น สาวๆ ที่ชอบประโคมฉีดน้ำหอม ให้มากที่สุด เพื่อให้กลิ่นของตนเองนั้นกระจายให้ทั่ว คิดว่ามันสามารถทำให้หนุ่มๆ สนใจได้ คิดผิดอย่างมาก นอกจากเขาจะไม่สนใจคุณแล้ว ยังทำให้เสน่ห์ในตัวลดลง เพราะกลิ่นฉุนมากเกินไป มีการศึกษาออกมาว่าผู้ชายส่วนใหญ่จะหลงใหลในกลิ่นของซินน่ามอน และวานิลลา หรือกลิ่นน้ำหอมอ่อน ฉีดในตำแหน่งที่มีการเต้นของชีพจร ก็จะช่วยให้กลิ่นน้ำหอมของสาวๆ หอมยั่วยวนใจชายหนุ่มได้ และเพิ่มเสน่ห์ให้แก่ตัวเองอย่างมากเลยล่ะ