party-makup


iconQ1: 
แอลกลูต้าไธโอน ( L-Glutathioneคืออะไร?
iconA1: แอลกลูต้าไธโอน เป็นกรดอะมิโนที่ร่างกายสามารถสร้างขึ้นได้เอง แต่มีปริมาณน้อย – น้อยมาก ซึ่งอาจไม่เพียงพอต่อการนำไปใช้ประโยชน์ในเชิงสุขภาพและความงามของร่างกาย 


iconQ2: 
แอลกลูต้าไธโอน ( L-Glutathioneมีประโยชน์อย่างไร?
iconA2: 
ผลลัพธ์ที่ได้โดยตรงคือ ช่วยยับยั้งกระบวนการผลิตเม็ดสีผิวสีเข้ม ทำให้ผิวแลดูขาวสว่างขึ้นอีก 1-2 ระดับ อีกทั้งยังเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่ดี ( Antioxidants ) ทำหน้าที่ป้องกันการเกิดของอนุมูลอิสระ ( Free Radicals ) และป้องกันการเสื่อมของเซลล์ต่างๆในร่างกายโดยเฉพาะเซลล์ตับ ยิ่งไปกว่านั้น แอลกลูต้าไธโอน ยังมีส่วนสำคัญในการขับล้างสารพิษหรือสิ่งแปลกปลอมที่สะสมในร่างกายโดยผ่านทางตับได้อีกด้วย       ( Detoxification ) เช่น แอลกอฮอล์หรือ ยาพาราเซทตามอล นอกเหนือจากนี้ ยังมีบทบาทสำคัญในการกระตุ้นระบบภูมิคุ้มกัน ( Immune System ) ช่วยให้ทำงานต่อต้านเชื้อโรคได้อย่างมีประสิทธิภาพ

iconQ3: เราควรเพิ่ม แอลกลูต้าไธโอน (L-Glutathioneให้ร่างกายได้อย่างไรและวิธีไหนดีที่สุด?
iconA3: 
ปัจจุบันนี้การแพทย์เพื่อสุขภาพและความงามรุดหน้าไปมากทำให้เราสามารถรับแอลกลูต้าไธโอนได้หลายช่องทาง เช่น การฉีด การทา และการรับประทาน แต่วิธีที่ทำได้เองโดยง่าย ปลอดภัย เห็นผลจริงและประหยัดคุ้มค่าที่สุดคือการรับประทานอาหารเสริมที่มีส่วนผสมของ แอลกลูต้าโอน

iconQ4: เราควรรับประทาน แอลกลูต้าไธโอน ( L-Glutathioneอย่างไรเพื่อผลลัพธ์ที่ชัดเจนและเห็นผลจริง?
iconA4:
 
ตามมาตราฐานอย.ไทย เราควรรับประทานในรูปของอาหารเสริมไม่เกินวันละ 250 มก. แต่เพื่อการดูดซึมและนำไปใช้งานได้ดีกว่า ควรรับประทานควบคู่กันกับ วิตามินซี ( Vitamin C ) เนื่องจากวิตามินซีจะช่วยในการดูดซึมแอลกลูต้าไธโอนอีกทั้งยังช่วยป้องกันการเกิดอนุมูลอิสระได้อีกด้วย


iconQ5: 
แอลกลูต้าไธโอน ( L-Glutathioneต่างจาก แอลซีสเทอีน ( L-Cysteine ) อย่างไร?
iconA5: 
แอลซีสเทอีน เป็นกรดอะมิโนชนิดหนึ่งเช่นเดียวกับ แอลกลูต้าไธโอน แต่มันทำหน้าที่เป็นเพียงสารตั้งต้นในการสร้างแอลกลูต้าไธโอน โดยต้องอาศัยการทำงานร่วมกันของไกลซีน กลูตามิกแอซิด และวิตามินซี จึงจะก่อเกิดเป็น แอลกลูต้าไธโอน ที่สมบูรณ์แบบได้ สรุปได้ว่า หากต้องการผลลัพธ์ของ แอลกลูต้าไธโอน ที่ชัดเจนและรวดเร็ว เราควรรับประทานเป็น แอลกลูต้าไธโอน จะดีกว่าการรับประทานเป็นเพียงแค่สารตั้งต้น


iconQ6: 
การรับประทาน แอลกลูต้าไธโอน ( L-Glutathione มีผลข้างเคียงใดๆหรือไม่?
iconA6: 
การรับประทานอาหารเสริมที่มีส่วนผสมของ แอลกลูต้าไธโอน หากรับประทานตามคำแนะนำจะไม่มีผลข้างเคียง ที่สำคัญคือ ต้องเลือกผลิตภัณฑ์ที่ผลิตโดยผลิตที่เรามั่นใจได้ มีแหล่งผลิตที่มีมาตรฐาน เช่นการใช้วัตถุดิบนำเข้าจากต่างประเทศในฝั่งยุโรปเป็นหลักและต้องได้รับการรับรองจาก อยไทยด้วยจึงจะเป็นอาหารเสริมที่มีส่วนผสมของ แอลกลูต้าไธโอน ที่ปลอดภัยและไร้ผลข้างเคียง


iconQ7: 
หากหยุดรับประทานจะกลับมาผิวคล้ำอีกหรือไม่?
iconA7: 
จากผลวิจัยทางการวิทยาศาสตร์เชิงสุขภาพและความงามของยุโรป ยืนยันว่าการหยุดรับประทาน แอล – กลูต้าไธโอน ไม่ทำให้ผิวมีระดับสีเข้มขึ้นแต่อย่างใด เพราะปัจจัยหลักที่ทำให้สีผิวมีระดับความเข้มมากกว่าเดิมคือ แสงแดด แสงไฟ มลภาวะและความเครียดในแต่ละวันหากเราสามารถปกป้องและกำจัดปัจจัยดังกล่าวได้ทั้งหมด จะช่วยคงความขาวใสให้อยู่กับเราไปได้อีกนานเท่านาน