000

icon ที่จริงผู้ชายอย่างเราก็ชอบอ้อนนะ

การได้ซุกตัวในอ้อมกอดอุ่นๆ ของแฟนสาวภายใต้แสงไฟสลัวๆ ท่ามกลางเสียงเพลงเบาๆ มันช่างทำให้พวกเรารู้สึกดีอย่างมหัศจรรย์

icon เราทุกคนคิดว่าเราเก่งกาจทุกเรื่อง

ชายอกสองศอกครึ่งอย่างเรา ถูกเสี้ยมสอนกันมาว่าความมั่นใจสามารถเอาชนะได้ทุกอย่าง ดังนั้น ถึงบางเรื่องเราจะไม่ได้เรื่องเลย แต่เราก็มักจะทำตัวเป็นซุปเปอร์กูรูโปรเฟสชั่นแนล

icon สาวๆ จ๋า อย่าลำยองเราไม่ปลื้ม!

ถ้าสาวๆ ดื่มพองาม ก็ยังจะพอถูไถได้ว่าแลดูน่ารักแบบมึนๆ แต่หากถึงขั้นน็อตหลุด-ฟิวส์ขาด-คุมสติไม่อยู่ จนอาเจียรเรี่ยราดไปหมดแล้วล่ะก็ บอกตรงๆ ว่าเราขอบาย

icon สวยใสธรรมชาติคือเสน่ห์แท้ของเธอ

ไก่งามเพราะขน คนงามเพราะกินไก่ เอ้ย! แต่ง อาจจะเป็นสำนวนไทยที่ใช้ได้จริงกับคุณสุภาพสตรี แต่ถ้าแต่งมากไป ระวังจะเป็นไก่หน้างิ้วนะจ๊ะ เผยผิวหน้าใสๆ กันเถอะครับ อย่าให้สารเคมีใดๆ มาปิดบังเลย

icon ผูกพันได้ แต่อย่าผูกมัดกันเลยยย

อันที่จริงแมนๆ อย่างเราถ้าลงจะรักใคร ก็รักมากมหาศาล พร้อมมอบให้ได้ทั้งชีวิต แต่อยากให้สาวๆ โปรดเข้าใจด้วยว่าโดยกมลสันดานของเรานั้น ความต้องการอิสระเสรียังคุกรุ่นอยู่ในก้นบึ้งของหัวใจ

icon เราหมกมุ่นเรื่องกีฬา

ผลสกอร์ของบิ๊กแมตช์เมื่อคืน ถือเป็นเรื่องคอขาดบาดตาย ถ้าทีมสุดรักที่เราเชียร์สุดใจแพ้ เช้าถัดมาเราจะเซ็งถึงขั้นตับพิการ อาหารไม่ย่อยกันเลยทีเดียว เข้าใจนะ T T

icon ใครว่าผู้ชายช้อปปิ้งไม่เป็น

เวลาที่เราเซ็ง นอยด์ หรือจิตตกสุดๆ การได้ดูรองเท้าผ้าใบ อุปกรณ์กีฬา หรือ Gadget ล่าสุด ก็ถือเป็นยาชั้นดี ที่ช่วยปัดเป่าอาการเหล่านั้น ให้หายเป็นปลิดทิ้งได้เช่นเดียวกันกับสาวๆ

icon เราพูดว่า “บ้าไปแล้ว” เพราะมันง่ายดี

บางที มีหลายเรื่องที่เราไม่เข้าใจ เช่น จะหึงอะไรนักหนา เราก็เลยตัดบทไปด้วยประโยคว่า “คุณนี่ท่าจะบ้าไปแล้ว” จริงๆ เราไม่ได้หมายความแบบนั้นหรอก อย่าโกรธเป็นฟืนเป็นไฟเลยนะ

icon ความมั่นใจของสาวๆ คือสิ่งที่ทำให้เราหลงรัก

ได้โปรดรับรู้ไว้เลยว่า สิ่งที่ทำให้เราหลงรักตัวเธออย่างหัวปักหัวปำนั้น ไม่ใช่เพราะความสูง ยาว ขาว ตึง หรือเครื่องแต่งกายไฮแบรนด์ แต่มันคือความมั่นใจที่มีอยู่ในตัวพวกเธอต่างหาก

icon เรามักเหมาเอาเองว่าเธอหงุดหงิด เพราะวันมามาก

สมองที่มีขนาดใหญ่กว่าเมล็ดถั่วเขียวเล็กน้อยของเรา คงไม่สามารถอ่านใจสาวๆ ได้ ว่าสาเหตุที่พวกเธอโมโหโกรธานั้น มันมีที่มาที่ไปจากอะไร เราก็เลยตีความไปเองเลยว่า วันแดงเดือด!

icon คุณไม่จำเป็นต้องพยายามทำตัวให้เข้ากับกลุ่มเรา

เวลาอยู่กันเป็นกลุ่ม พวกเรามักจะมีศัพท์ประหลาดๆ ไว้ใช้กันเองระหว่างชาวแก๊งค์ และมันดูแย่มาก เวลาที่คนนอก (รวมทั้งบรรดาแฟนๆ) พยายามทำเป็นเนียนมาเข้าใจ

icon เราจับตาดูเครื่องแต่งกายของพวกคุณเสมอ

เรื่องเสื้อผ้าหน้าผมของพวกคุณ คือเรื่องใหญ่สำหรับเราไม่แพ้กัน เพราะฉะนั้นโปรดตั้งสติก่อนสตาร์ท ด้วยความปรารถนาดีจาก สายตรวจแฟชั่น ฮ่าๆ

icon เราจะทำตัวโชว์เหนือเสมอ เมื่อเราจะจีบคุณ

อย่าแปลกใจไปเลย หากเราจะดูดีเกินจริง หรือทำอะไรที่เรียกร้องความสนใจแบบเว่อร์ๆ เพราะตอนที่เริ่มจีบกันนั้น มันเป็นดั่งงาน Grand Opening เพื่อเปิดตัวความรักที่เรามีต่อคุณ ฮิ้ววว