christmasparty2013dublin

iconสังเกตจากพฤติกรรมในกลุ่มแก๊งค์
บางครั้งเวลาเที่ยว พวกผู้ชายที่เป็นกลุ่ม (เพราะไม่ได้มาเป็นก้อนๆ) อาจเกิดอาการคึกคะนอง แบบหนุ่มซิงกระทิงป่า ซึ่งคนที่เข้ามาจีบ หรือว่าขอเบอร์คุณอาจจะไม่ได้จริงจังมากนักก็ได้ บางครั้งก็เป็นเพียงการแข่งขันกันสนุกๆ ในกลุ่มชายหนุ่มด้วยกัน เป็นการประชันว่า กลิ่นเต่า เอ้ย… เสน่ห์ของใครแรงกว่ากัน ออกแนวแบบขำๆ ไม่จริงจัง กรณีนี้สาวๆ สามารถสังเกตได้จากที่ไกลๆ ได้เลย ซึ่งถ้าเจอแบบนี้ ให้ถือโอกาสประชันกับเพื่อนๆ สาวในกลุ่มไปเลยว่า “ชั้นยังเจ๋ง หุ่นยังเช้ง แถมสวยเด้งตั้งแต่หัวจรดปลายเล็บเท้าเลยนะยะ” ตาต่อตา ฟันก็ต่อฟันไปเล้ยยยย

iconสังเกตจากสีหน้า รอยยิ้ม และแววตา
ผู้ชายเจ้าชู้ในผับ มักจะมาในมาดหนุ่มเท่ห์ ไม่แคร์สายตาชาวบ้าน แววตามันวาวเป็นประกาย เหมือนหนุ่มน้อยเดินผ่านร้านของเล่น อาจจะมีแลบลิ้นแผล็บๆ นิดหน่อย (อันนี้ไม่เกี่ยวจ้า) ถ้าคุณโดนจ้องแบบไม่กระพริบตา พอเราหันควับไปสบตา มันกลับยิ่งจ้องๆๆๆๆ (เนี่ย ถ้าเป็นปลากัดละก็ พุงป่องไปแล้วล่ะ) นอกจากนั้นยังมาในรอยยิ้มแสนเสน่ห์ ยิ้มน้อยๆ แค่พอหล่อกระชากใจสาวๆ คนพวกนี้เดาอารมณ์ยากนะ แต่ถ้าพี่แกมาแบบแยกเขี้ยวเห็นฟันเหลืองหรือฟันหลอละก็ เป็นคนจริงใจครับ เอ่อ… ว่าแต่น่ากลัวไปมั้ยอ่ะ…

iconสังเกตจากวาจาอันแสนไพเราะ
90% ของผู้ชายเจ้าชู้ในผับ จะเป็นคนพูดเพราะ วาจาฉอเลาะ เอาอกเอาใจเก่ง พวกนี้จะมีคำตอบที่ไพเราะกินใจ ยิ่งกว่าน้ำผึ้งเดือนห้า เพราะเค้าจะรู้ว่า พวกผู้หญิงแพ้คารมแบบไหน แสดงว่าต้องกรำศึกมาพอสมควรแล้วล่ะ ถึงได้รู้ว่าพวกผู้หญิงต้องการอะไร สาวๆ ฟังแล้วก็อย่าได้เคลิบเคลิ้มมากไป ผู้ชายดีๆ ทึ่มๆ เนี่ย เค้าจะมีคำตอบที่ไม่ค่อยจะเข้าหูเราเท่าไหร่ อาจจะพาให้คันหู ไม่รู้เป็นอะร้ายยย ไปบ้าง เพราะพวกนี้มันเสแสร้งไม่ค่อยเก่ง ไม่ทำเป็นเจ๋งแต่จริงใจ หรือไม่ก็สนใจแต่แก้วที่วางอยู่ตรงหน้าเท่านั้น ไม่เชื่ออย่าลบหลู่นะ จริงจริ๊งงง

iconสังเกตจากพฤติกรรมเวลาใกล้ชิด
ถ้าลองมีโอกาสได้ร่วมโต๊ะกันแล้วละก็ ลองสังเกตสิ่งเหล่านี้ดู ถ้าเค้ามีมารยาทดีมากในช่วงแรกๆ เอาใจสารพัด เลี้ยงนั่นเลี้ยงนี่ มารยาทงาม เทคแคร์ดีเลิศประเสริฐศรี จนเกินงาม เครื่องดื่มยังไม่ทันหมดแก้ว ก็จะเป็นคนแรกที่สังเกตเห็นและเติมให้ทันที จะถามตลอดว่าเราอยากได้ อยากกินอะไร สาวๆ อย่าไปหลงดีใจไปว่าเขาเป็นคนดีจากข้างใน แต่ควรสงสัยไว้ก่อนว่า เขาไปเรียนรู้วิธีเอาอก และเอาใจผู้หญิงมาจากไหน แต่ถ้าเจอพวกปากว่า มือถึง เผลอเป็นไม่ได้ เดี๋ยวแตะตรงนู้น เดี๋ยวจับตรงนี้ เดี๋ยวขยี้ตรงนั้น (อันหลังนี่ เริ่มไม่ใช่ละ) พวกนี้ก็ไม่น่าไว้ใจ ต่อหน้าต่อตาคนในร้านยังขนาดนี้ ลับหลังคนนี่สิ จะขนาดไหน