man-and-woman-angels-tree-hill-sea-beach-couple-kiss-free-hd-184977

เวลาเจอหนุ่มหล่อ หรือว่าผู้ชายที่เราแอบปิ๊ง ไม่ว่าผู้หญิงคนไหนก็อยากทำให้เขาหันมาสนใจ แต่จะต้องทำอย่างไรนี่สิประเด็นสำคัญ ว่ากันว่าผู้ชายชอบผู้หญิงเซ็กซี่ แต่ผู้หญิงเซ็กซี่สำหรับพวกเขาก็ไม่ได้หมายถึงสาวอกอึ๋ม ใส่เสื้อผ้ารัดรูป หรือแต่งตัวโชว์เนื้อหนังมังสา ทาลิปสติกสีแดงเสมอไป มันยังมีองค์ประกอบอื่นอีกที่ทำให้ผู้หญิงคนหนึ่งดูเซ็กซี่มีเสน่ห์ในสายตาเขาได้ อยากรู้กันแล้วใช่ไหมล่ะคะว่าต้องทำอย่างไร ถ้าอย่างนั้นลองมาดู เทคนิคทำตัวให้เป็นผู้หญิงเซ็กซี่แบบมีชั้นเชิง กันเถอะ

iconเฟลิร์ตอย่างมีชั้นเชิงด้วยวาจา

ผู้หญิงก็เฟลิร์ตได้ แต่ไม่ใช่เฟลิร์ตแบบให้ท่าหรือว่ายั่วยวน ถึงอยากจะบอกให้เขารู้เหลือเกินจริง ๆ ว่าแอบปิ๊งอยู่นะ แต่ก็ต้องควบคุมวาจาของคุณให้อยู่ในขอบเขตที่พอดี อย่าใช้คำพูดสองแง่สองง่าม ฟังแล้วดูแสลงหูเด็ดขาด เปลี่ยนเป็นคำพูดที่ดูง่าย ๆ แต่ทำให้เขารู้ได้ว่าคุณใส่ใจเขาเป็นพิเศษ เป็นต้นว่า “คุณใส่เชิ้ตตัวนี้แล้วดูดีจัง” “ชอบทานอาหารร้านนี้เหรอคะ รสนิยมคุณดีจังเลย” แค่นี้ง่าย ๆ ลองไปฝึกพูดให้ลื่นไหลดูนะ

iconอย่าเป็นฝ่ายรุกเข้าหาก่อน

ผู้ชายมีสัญชาตญาณของผู้ล่า เขาชอบเข้าหาผู้ที่ (เขาคิดว่า) เป็นเหยื่อก่อนเสมอ เพราะฉะนั้นจงอย่าเป็นฝ่ายเดินหน้ารุกเข้าหาเขา แต่เปิดโอกาสให้เขาเข้าถึงคุณได้ง่าย เพื่อให้เขารู้สึกว่าตัวเองเป็นฝ่ายเปิดเกม สมมุติว่า คุณอยากจะชวนเขาไปเดทกันสุดสัปดาห์นี้แทบตาย แต่จะเอ่ยปากก่อนก็คงไม่งาม ลองเปรย ๆ ว่า “จะวันหยุดแล้วนี่นา อยากไปเที่ยวจัง แต่สัปดาห์นี้เพื่อนฉันไม่ว่างสักคนเลยล่ะ” .. ถ้าคุณจูนกับเขาติดดี รับรองว่าเขาไม่พลาดที่จะชวนคุณออกเดทสุดสัปดาห์นี้แน่

iconทำตัวให้เข้าถึงง่าย เวลาเขามาวนเวียนใกล้ ๆ

เมื่อเขาเข้ามาวนเวียนอยู่รอบ ๆ วงโคจรของคุณ ขอร้องเถอะว่าทำตัวให้เข้าถึงได้ง่ายเข้าไว้ อย่าทำตัวติดหนึบกับกลุ่มเพื่อน หรือไปไหนต้องหนีบบัดดี้ไปด้วยเสมอ เขาจะได้กล้าเข้าหาคุณยังไงล่ะ

iconอย่าให้จินตนาการการแต่งตัวสวยเซ็กซี่เข้าครอบครอง

เมื่อเริ่มจะมีความรัก ผู้หญิงมักอยากทำตัวสวย ๆ ตามที่สาวเซ็กซี่ให้เขาเห็น เพื่อว่าเขาจะได้สะดุดตาแล้วหันมาสนใจ แต่อะไรก็ตามที่คุณจินตนาการไว้ว่าใส่แล้วจะสวยเซ็กซี่ดี ก็อาจดูดีเพียงแค่ในจินตนาการ แต่ไม่ได้เป็นแบบนั้นในโลกความเป็นจริง อย่างที่บอกว่าการแต่งตัวเซ็กซี่ รัดรูป ฟิตเปรี๊ยะ หรือซีทรูบางจ๋อยอย่างตั้งใจไม่ได้ทำให้ดูดีเสมอ แต่งแบบที่คุณเป็น และดูดีแบบที่เข้ากับตัวเองดีกว่า อย่างใส่ชุดสีชมพูเฉดที่เข้ากับสีผิว แต่งหน้าทำผมแบบที่เข้ากับรูปหน้าของตัวเอง ไม่ต้องไปทำตามเซเลบดาราดัง ๆ หรอกนะ

iconPower of touch!

“แค่สัมผัสแผ่ว ๆ ก็ปลิดให้หัวใจหลุดลอยได้” เคยได้ยินคำนี้ไหม มันใช้ได้ผลจริง ๆ นะ ถ้าได้ไปออกเดทด้วยกัน หาโอกาสแตะเนื้อต้องตัวเขาแต่พองามตามความเหมาะสมบ้างก็คงไม่น่าเกลียด ขอให้ระลึกไว้ว่าอย่านานเกินและบ่อยไป เช่น แตะไหล่เบา ๆ แล้วถามเขาว่ากินข้าวร้านนี้กันไหม หรือโน้มตัวไปใกล้กระซิบบอกว่า ที่นี่เสียงดังจังเปลี่ยนที่นั่งกันเถอะ .. ถ้าทำได้เหมาะเจาะ ถูกที่ถูกโอกาส ไม่แคล้วเขาจะแอบเก็บสัมผัสแผ่วเบา ๆ นั้นไปคิดมากถึงคุณ

iconอย่าชมพร่ำเพรื่อ

การชมพร่ำเพรื่อ ไม่ว่าจะเป็น คุณเก่งจัง หล่อที่สุด แต่งตัวดี กล้ามใหญ่ มีซิกแพค หน้าใส ฯลฯ ไม่ได้ช่วยให้คุณได้ใจเขาเลย แต่อาจทำให้เขารู้สึกว่าคุณช่างพยายามเรียกร้องให้เขาสนใจจนออกหน้าออกตาเว่อร์ และการทำตัวแบบนี้ดูไม่เซ็กซี่ไม่น่าค้นหาเลยสักนิด อยากชมก็ชมแต่พอเหมาะ ไม่ใช่ว่ายกยอปอปั้นจนเกินเลย

iconอย่าตอบข้อความในทันทีที่เขาส่งมา

เพื่อสงวนท่าทีอย่างมีชั้นเชิง สาว ๆ จงอดใจที่จะไม่ตอบข้อความในทันทีทันใดหลังจากเขาส่งมา ไม่อย่างนั้นเขาอาจคิดว่าคุณก็แค่ผู้หญิงที่หลงเขาหัวปักหัวปำ และอยากคุยกับเขาใจจะขาด รอสัก 30 นาที – 1 ชั่วโมง ให้หลังแล้วค่อยตอบกลับข้อความถือว่าเป็นเวลากำลังดี ลองปล่อยให้เขารู้สึกอยากเป็นฝ่ายถูกติดต่อกลับไปบ้าง เขาจะได้รู้สึกว่าคุณน่าค้นหา และน่าเอาชนะใจ

iconภาษากายก็สื่อสารแทนใจได้ดี

ภาษากายมีความสำคัญไม่น้อยไปกว่าคำพูดเจรจาระหว่างกัน เพราะฉะนั้นโปรดระมัดระวังท่าทางของคุณที่อาจทำให้เขาคิดว่า คุณกำลังปฏิเสธ หรือปิดกั้นตัวเองจากเขา เช่น การกอดอก นั่งหันหลังให้ ไม่สบตา ฯลฯ อย่างที่บอกว่าการแสดงท่าทีตอบรับ ดูเข้าถึงง่าย จะทำให้เขารู้สึกสบายใจที่จะอยู่ใกล้มากกว่า

iconรอยยิ้มพิมพ์ใจ สดใสจนไม่อยากห่าง

ในเดทแรกของสาวบางคนไม่สร้างความประทับใจให้แก่ฝ่ายชายเลย และทำให้หนุ่ม ๆ ไม่คิดอยากสานต่อ เพราะว่าเธอไม่แม้กระทั่งยิ้มหรือหัวเราะให้เขาบ้าง การจะเป็นฝ่ายซึ่งเป็นต่อไม่ได้หมายความว่าต้องหน้านิ่ง เชิด หยิ่ง ให้เขามาคอยพะเน้าพะนอเอาใจ ถ้ารู้จักกันใหม่ ๆ แล้วเป็นแบบนี้ผู้ชายคนไหนก็คงถอย เพราะคิดว่าเธอคงไม่สนใจ และหาวิธีเข้าหน้ากับเธอไม่ถูก รอยยิ้ม และเสียงหัวเราะ ที่บ่งบอกว่าคุณรู้สึกสบายใจ และแฮปปี้ที่ได้อยู่กับเขาต่างหาก ที่จะทำให้เขาอยากเข้าใกล้คุณมากยิ่งขึ้นในทุก ๆ ครั้งที่ได้เจอกัน

iconเป็นตัวของตัวเอง และไม่โกหกในสิ่งที่ตัวเองไม่เป็น

จงเป็นตัวของตัวเองเมื่ออยู่กับเขา และเผยให้เขาเห็นคุณในแบบที่คุณเป็นจริง ๆ ชอบอะไร ไม่ชอบอะไร กินแบบไหน เที่ยวแบบไหน ฯลฯ อย่าพยายามสร้างความประทับใจด้วยการสร้างตัวตนใหม่ขึ้นมาเพื่อชนะใจเขา เพราะมันจะกลับมาทิ่มแทงทำร้ายคุณทั้งสองได้ในอนาคต

เฟลิร์ต & เซ็กซี่ อย่างมีชั้นเชิงให้ได้แบบนี้ คุณก็จะกลายเป็นผู้หญิงที่ดูมีเสน่ห์ในสายตาหนุ่มคนนั้นได้แน่นอน โชคดีนะจ๊ะสาว ๆ 😀